[Tuyển dụng 2021] Thông báo cần tuyển Nhân viên lễ tân – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

[Tuyển dụng 2021] Thông báo cần tuyển Nhân viên lễ tân

THÔNG BÁO

Về việc tuyển Nhân viên lễ tân

1.Số lượng, vị trí công tác:       01 người, Nhân viên lễ tân Phòng Hành chính – Tổng hợp

2.Mô tả công việc

(1) Công tác Lễ tân:

– Tiếp đón khách đến gặp Ban Giám hiệu và hướng dẫn khách liên hệ đúng người, đúng bộ phận cần gặp …;

– Mở cửa và đóng cửa các phòng họp tại khu nhà A1;

– Hỗ trợ Ban Giám hiệu trong công tác lễ tân, trong các cuộc họp;

– Hỗ trợ các cuộc họp nội bộ của Trường.

(2) Công việc khác:

– Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo Phòng phân công;

–  Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.

3. Tiêu chuẩn

– Nữ dưới 35 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Ưu tiên người có nghiệp vụ lễ tân;

– Trung thực, nhanh nhẹn, biết tổ chức công việc hợp lý;

– Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, làm việc gắn bó lâu dài.

4. Quyền lợi

– Hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật Lao động;

– Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ theo quy định của Nhà nước và của Trường;

– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.

5. Hồ sơ

  • Đơn xin dự tuyển;
  • Bản khai lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú, có dán ảnh 4×6 (xác nhận trong 6 tháng gần nhất);
  • Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ (nếu có);
  • Bản sao công chứng Giấy khai sinh;
  • Bản sao CMND, hộ khẩu (có công chứng);
  • Giấy khám sức khoẻ của cơ quan y tế có thẩm quyền (khám trong 6 tháng gần nhất).

Hồ sơ nộp tại Phòng Tổ chức Cán bộ, phòng 302 nhà A1, Trường ĐH Ngoại ngữ – ĐHQGHN (đường Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội), từ ngày 17.3.2021 đến hết ngày 26.3.2021, trong giờ hành chính.