Trường THCS Ngoại ngữ và Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ khai giảng năm học 2024-2025 – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Trường THCS Ngoại ngữ và Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ khai giảng năm học 2024-2025

Trong ngày 5/9/2024, tại khuôn viên Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội, Trường THCS Ngoại ngữ và Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ đã tổ chức khai giảng năm học 2024-2025.

Tại buổi lễ, các em học sinh đã được nghe đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi cho ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2024 – 2025. Trong thư, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm biểu dương tinh thần thi đua, phấn đấu của thầy, trò cả nước, bày tỏ sự ghi nhận đối với những thành tựu và nỗ lực mà ngành giáo dục đã đạt được trong thời gian vừa qua, đồng thời khích lệ, động viên toàn ngành thực hiện tốt chủ đề năm học đã đề ra là: “Đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng, đoàn kết kỷ cương”.

Trong nắng vàng, tiếng trống trường vang lên đã báo hiệu một năm học mới bắt đầu. Những tân ULISer nhỏ tuổi đã bắt đầu hành trình của mình tại trường U với buổi lễ khai giảng đầy những lời động viên từ các thầy cô, anh chị.