Tổ chức khóa bồi dưỡng “Thầy cô giáo hạnh phúc” năm 2024 cho cán bộ Trường THCS Ngoại ngữ và Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Tổ chức khóa bồi dưỡng “Thầy cô giáo hạnh phúc” năm 2024 cho cán bộ Trường THCS Ngoại ngữ và Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ

Ngày 15/08/2024, Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức khóa bồi dưỡng “Thầy cô giáo hạnh phúc” năm 2024 dành cho đội ngũ cán bộ giáo viên Trường THCS Ngoại ngữ và Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ. Đây là hoạt động nằm trong chương trình bồi dưỡng cho cán bộ Nhà trường chuẩn bị cho năm học mới.

Tham dự khóa bồi dưỡng có Phó Hiệu trưởng Hà Lê Kim Anh, Ban Tổ chức, điều phối viên và các thầy cô giáo 2 trường trung học.

Khóa bồi dưỡng “Thầy cô giáo hạnh phúc” năm 2024 được triển khai với mục tiêu phát triển năng lực trí tuệ cảm xúc dành cho cán bộ trường, đồng thời cung cấp những công cụ hữu ích để các thầy cô có thể áp dụng trong công việc và cuộc sống nhằm kiến tạo hạnh phúc cho bản thân, gia đình, lớp học và cộng đồng. Qua đó, chương trình mong muốn góp phần tăng cường sự kết nối, thấu cảm và chia sẻ giữa các thầy cô giáo.

Phát biểu tại buổi tập huấn, Phó Hiệu trưởng Hà Lê Kim Anh nhấn mạnh tầm quan trọng của sự thấu cảm trong xây dựng một môi trường làm việc đoàn kết và hiệu quả, qua đó góp phần tạo ra những mối quan hệ bền chặt, giải quyết hiệu quả các vấn đề phát sinh trong cuộc sống. Đồng thời, Phó Hiệu trưởng Hà Lê Kim Anh hy vọng buổi tập huấn sẽ là cơ hội giúp các thầy cô giáo trong trường nuôi dưỡng sự thấu cảm bên trong mỗi người từ đó tăng cường sự kết nối và chia sẻ.

Buổi tập huấn gồm hai chuyên đề: “Tận hưởng hạnh phúc từ những điều bình dị” và “Kiến tạo một cuộc đời ý nghĩa”. Xuyên suốt buổi tập huấn là một chuỗi các hoạt động như: Dòng sông cuộc đời, Bàn tay ma thuật, Hành trình hạnh phúc, Chiêm nghiệm về khóa học… đã góp phần giúp các thầy cô có cơ hội chia sẻ, nâng cao khả năng thấu cảm của bản thân từ đó có được sự hạnh phúc, an trú trong hiện tại.

Buổi tập huấn đã diễn ra trong không khí sôi nổi, nhiệt tình tới từ các thầy cô, giảng viên, cán bộ giảng dạy tham gia.

Xem thêm ảnh tại: ĐÂY.