Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân Ngành Kinh tế – Tài chính khóa QH.2020 đợt 1 – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân Ngành Kinh tế – Tài chính khóa QH.2020 đợt 1

Ngày 31/07/2023, Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng cử nhân ngành Kinh tế – Tài chính khóa QH.2020 đợt 1 chương trình đào tạo quốc tế liên kết với Đại học Southern New Hampshire (SNHU – Hoa Kỳ) tại Hội trường Nguyễn Văn Đạo và được livestream trên Fanpage trường.

Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo, cán bộ hai trường và các sinh viên tốt nghiệp đợt này.

Phát biểu bế giảng, TS. Hoa Ngọc Sơn – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQGHN đánh giá cao sự nỗ lực của 96 sinh viên ngành Kinh tế – Tài chính khóa QH.2020. Nhớ lại những kỷ niệm về thời kỳ học online trong giai đoạn Covid-19 và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giữ kết nối qua Mạng lưới ULIS ALUMNI, Phó Hiệu trưởng động viên các tân cử nhân hãy nuôi dưỡng đam mê, dũng cảm đối mặt với mọi thử thách và luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm cộng đồng. “Hôm nay các em tự hào về trường, ngày mai trường tự hào về em!”

Đại diện Đại học Southern New Hampshire, GS. Thomas Byrne đã tự hào chia sẻ về những thành công của các cựu sinh viên của trường trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ chính trị, doanh nghiệp, đến văn học. Ông khuyến khích các sinh viên sau khi tốt nghiệp cần duy trì mối quan hệ với cộng đồng SNHU và ULIS-VNU, đồng thời nêu bật những mục tiêu học tập suốt đời bằng cách sử dụng mô hình SMART. Bên cạnh đó, Giáo sư cũng lặp lại nhiều lần những con số: 24 – 28 – 32 với gợi ý về các mục tiêu cụ thể ở từng độ tuổi (Tuổi 24: Hoàn thành mục tiêu học tập và phát triển sự nghiệp đầu tiên bằng cách tham gia các tổ chức quy mô và xây dựng mạng lưới trong ngành; Tuổi 28: Thiết lập sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống, quản lý thời gian và phát triển các kỹ năng giao tiếp; Tuổi 32: Đạt được các kỹ năng quản lý và khởi nghiệp, bao gồm kỹ năng mềm và hiểu biết sâu rộng về các lĩnh vực quản lý như Marketing, Tài chính, và Vận hành). Cuối cùng, bài phát biểu kết thúc với lời khuyên rằng các tân cử nhân nên tiếp tục học hỏi và phát triển để thành công trong cuộc sống.

Tại buổi lễ, Trưởng khoa Đào tạo và Bồi dưỡng Ngoại ngữ Trần Thị Thu Hiền đã đọc quyết định công nhận tốt nghiệp cho 96 tân cử nhân ngành Kinh tế – Tài chính khóa QH.2020 đợt 1. Đồng thời, Nhà trường cũng khen thưởng 3 thủ khoa tốt nghiệp và 2 sinh viên có thành tích xuất sắc toàn khóa học.

Thay mặt tập thể sinh viên khóa QH.2020 tốt nghiệp đợt 1, sinh viên Nguyễn Thị Hà – Thủ khoa đầu ra đã dành lời tri ân sâu sắc đến các thầy cô ULIS và bạn cùng khóa. Đồng thời, tân cử nhân cũng thay mặt các bạn gửi lời hứa sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng, vận dụng và sáng tạo những kiến thức đã học để không phụ lòng kỳ vọng của thầy cô và gia đình, xứng đáng là sinh viên của FLE và Trường Đại học Ngoại ngữ.

Cũng phát biểu tại buổi lễ, tân cử nhân Nguyễn Thị Khánh Huyền bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến thầy cô vì đã luôn kề vai sát cánh, truyền đạt tri thức và hướng dẫn sinh viên vượt qua khó khăn. Đồng thời, Khánh Huyền gửi lời cảm ơn chân thành đến gia đình, những người đã dõi theo và ủng hộ các bạn trong suốt quá trình học tập. Cuối cùng, tân sinh viên cam kết sẽ dũng cảm đối mặt với những thách thức trong tương lai với niềm tin và hành trang từ ULIS.

Tại buổi lễ, đại diện hai trường đã trao bằng tốt nghiệp và hoa, quà chúc mừng cho các tân cử nhân.

Chia sẻ tại buổi lễ, hai tân cử nhân Đỗ Hữu Trường và Nguyễn Thị Thu đều cảm thấy tự hào khi đã vượt qua những thử thách, khó khăn trong quá trình học tập để có được tấm bằng tốt nghiệp. Hai tân cử nhân tự tin có thể vận dụng kiến thức học được tại trường U để tiếp tục phấn đấu gặt hái thành công trong đường đời sau này.

Lễ trao bằng tốt nghiệp ngành Kinh tế – Tài chính khóa QH.2020 đã khép lại với những nụ cười và sự hào hứng chờ đón hành trình mới của các tân cử nhân. 

Một số hình ảnh khác:

Xem thêm ảnh tại ĐÂY.