Nhóm sinh viên ULIS đạt giải Khuyến khích tại Giải thưởng Euréka lần thứ 24 – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Nhóm sinh viên ULIS đạt giải Khuyến khích tại Giải thưởng Euréka lần thứ 24

Ngày 27/11/2022, vòng chung kết toàn quốc của Giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học Euréka lần thứ 24 đã diễn ra.
Nhóm Đề tài NCKH “Giảng dạy kỹ năng nói Tiếng Anh cùng TikTok – Xu hướng lớp học trực tuyến theo hình thức Microlearning ở bậc Đại học” gồm các thành viên Nguyễn Thị Huyền Trang, Nguyễn Ngọc Trâm Anh, Phạm Thị Vân Anh, Giáp Thu Phương (lớp QH2019.F1.E2 – Khoa Sư phạm Tiếng Anh) dưới sự hướng dẫn của ThS. Lê Thuỳ Dương đã xuất sắc giành giải Khuyến khích chung cuộc.
Đạt giải Khuyến khích ở một cuộc thi có quy mô lớn như Giải thưởng Euréka với 1231 Đề tài đến từ 119 trường Đại học, Cao đẳng, Học viên trên toàn quốc là một quá trình nghiên cứu vô cùng nỗ lực, cố gắng và thực sự nghiêm túc của 4 cô gái nhỏ bé đến từ ULIS.
Xin được gửi lời chúc mừng tới thành tích của nhóm Đề tài cũng như giảng viên hướng dẫn – Ths. Lê Thuỳ Dương. Cảm ơn cô và các bạn đã vất vả trong suốt thời gian vừa qua và đã đạt được những kết quả vô cùng đáng khích lệ. Mong rằng thành thích của Nhóm Đề tài sẽ tiếp thêm động lực cho các Đề tài NCKH sinh viên của Nhà trường, góp phần thúc đẩy hoạt động NCKH, ĐMST&KN trong sinh viên.

Đoàn-Hội