Lễ tuyên dương và khen thưởng các sinh viên xuất sắc chương trình cử nhân quốc tế năm học 2021-2022 – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Lễ tuyên dương và khen thưởng các sinh viên xuất sắc chương trình cử nhân quốc tế năm học 2021-2022

Ngày 12/11/2022, Trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQGHN đã tổ chức lễ tuyên dương và khen thưởng cho các sinh viên chương trình đào tạo cử nhân quốc tế có thành tích xuất sắc trong năm học 2021–2022 tại Hội trường ULIS Sunwah.

Tham dự buổi lễ có lãnh đạo và chuyên viên, giảng viên Khoa ĐT&BDNN, lãnh đạo Khoa Sư phạm tiếng Anh cùng các sinh viên chương trình đào tạo quốc tế được khen thưởng.

Tại lễ tuyên dương và khen thưởng, Trưởng khoa Đào tạo và Bồi dưỡng Ngoại ngữ Hoa Ngọc Sơn đã đại diện Nhà trường công bố quyết định khen thưởng và bày tỏ niềm tự hào đối với các sinh viên đạt thành tích cao của Khoa.

Trong chương trình, TS. Hoa Ngọc Sơn đã đại diện Nhà trường trao tặng giấy khen và các phần quà cho các sinh viên là Thủ khoa, Á khoa đầu vào năm học 2022-2023, sinh viên đạt danh hiệu sinh viên ưu tú, các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện và các sinh viên có thành tích giỏi trong học tập và rèn luyện các khóa năm học 2021-2022.

Trao tặng học bổng cho Thủ khoa đầu vào ngành Kinh tế – Tài chính năm học 2022–2023

Trao tặng học bổng cho Á khoa đầu vào ngành Kinh tế – Tài chính năm học 2022–2023

Trao tặng giấy khen và quà tặng cho sinh viên ưu tú

Đại diện cho các sinh viên được khen thưởng, em Lê Thị Ánh Dương đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với Khoa và Nhà trường. Dương tin tưởng vào bản thân và các bạn trong lớp, các em sẽ tiếp tục cùng nhau học tập, rèn luyện.

Chương trình khép lại với phần chụp ảnh lưu niệm

Một số hình ảnh khác:

Phương Anh-ULIS Media