Công ty KIOXIA (Singapore) trao tặng 10 triệu đồng cho Quỹ học bổng Ước mơ Xanh – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Công ty KIOXIA (Singapore) trao tặng 10 triệu đồng cho Quỹ học bổng Ước mơ Xanh

Ngày 13/9/2022, Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội đã có buổi làm việc với đại diện Công ty KIOXIA (Singapore) về việc hợp tác trong các hoạt động hỗ trợ sinh viên ULIS.

Tiếp đoàn KIOXIA có Phó Hiệu trưởng Hà Lê Kim Anh, lãnh đạo và chuyên viên phụ trách các đơn vị: P.CT&CT HSSV, TT.ĐMST; P.KHCN.

Tại buổi làm việc, đại diện hai bên đã trao đổi về các hoạt động hợp tác tiềm năng có thể triển khai, như về các lĩnh vực: tổ chức thực tập, tổ chức tuyển dụng cho sinh viên, phát triển kỹ năng cho sinh viên, truyền thông,…

Nhân dịp này, đại diện KIOXIA đã trao tặng 10 triệu đồng cho Quỹ học bổng Ước mơ Xanh của Nhà trường.

KIOXIA Singapore Pte. Ltd. là công ty con ở khu vực Đông Nam Á của Tập đoàn KIOXIA, nhà cung cấp hàng đầu thế giới về bộ nhớ flash và ổ cứng SSD.

Quỹ học bổng Ước mơ Xanh là một trong những dự án góp phần to lớn trên hành trình đồng hành cùng sinh viên ULIS. Được thành lập vào năm 2005, trong hơn 15 năm qua, quỹ học bổng Ước mơ Xanh đã có cơ hội tiếp sức cho biết bao bạn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn vươn lên, nỗ lực trong học tập, rèn luyện.

ULIS Media