Hội nghị Khối trưởng, Lớp trưởng năm học 2021-2022 – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Hội nghị Khối trưởng, Lớp trưởng năm học 2021-2022

Ngày 12/05/2022, tại hội trường Vũ Đình Liên đã diễn ra chương trình Hội nghị Khối trưởng, Lớp trưởng năm học 2021-2022.

Đến dự hội nghị có TS. Đỗ Tuấn Minh – Hiệu trưởng Nhà trường; PGS. TS. Hà Lê Kim Anh – Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các đơn vị: các khoa đào tạo, P.ĐT, P.CT&CTHSSV, P.KHTC, P.QT, TT.PTNL, TT.ĐMST, ĐTN, Hội Sinh viên và hơn 200 bạn sinh viên là khối trưởng, lớp trưởng.

Phát biểu khai mạc, Phó Hiệu trưởng Hà Lê Kim Anh đã có đôi lời phát biểu đề dẫn, bày tỏ cảm xúc vui mừng, hứng khởi của mình trước một sự kiện kết nối hết sức đặc biệt giữa Nhà trường với sinh viên. Phó Hiệu trưởng mong rằng qua các hoạt động trao đổi như thế này với tinh thần xây dựng, tích cực sẽ giúp tạo nên ngôi nhà ULIS ngày càng đẹp và phát triển.

Tại hội nghị, TS. Nguyễn Thúy Lan – Trưởng phòng Đào tạo đã phổ biến một số điểm mới trong công tác đào tạo. Trong đó, cô đã giải đáp nhiều thông tin quan trọng đang được các bạn sinh viên quan tâm về những nội dung: Hoạt động khóa luận tốt nghiệp; Chính sách thay đổi chuẩn đầu ra Ngôn ngữ thứ hai; Chương trình bằng kép; đồng thời hứa hẹn sẽ đem đến nhiều định hướng mới, giải pháp tốt hơn đối với những vấn đề này.

Phần sau của chương trình là các hoạt động trao đổi, giải đáp thắc mắc về các công tác liên quan đến học sinh sinh viên, cơ sở vật chất, đào tạo, đoàn hội,… 

ThS. Vũ Văn Hải – Trưởng Phòng Chính trị và công tác học sinh sinh viên đã chia sẻ về các chế độ học bổng, tiếp thu ý kiến đóng góp từ các bạn sinh viên và khẳng định sẽ có thêm nhiều chế độ học bổng khuyến khích tinh thần học tập và rèn luyện của sinh viên ULIS. 

TS. Phạm Văn Kim – Trưởng phòng Quản trị có chia sẻ giải đáp về vấn đề cơ sở vật chất phục vụ học tập và đảm bảo sẽ triển khai các hoạt động cải tạo, nâng cấp để các bạn sinh viên có được điều kiện học tập tốt nhất ở ULIS. 

Tiếp nối chương trình, TS. Nguyễn Thúy Lan – Trưởng phòng Đào tạo tiếp tục chia sẻ thêm các vấn đề liên quan đến đào tạo, cung cấp cho các bạn sinh viên những địa chỉ để có thể liên hệ, thắc mắc và gửi gắm nguyện vọng tới Nhà trường. 

ThS. Nguyễn Hoàng Giang – Bí thư Đoàn Thanh niên đã phát biểu các vấn đề về công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh niên của trường.

Bên cạnh đó, chương trình còn có một hoạt động rất ý nghĩa tên là “Nhắn gửi yêu thương” để các bạn sinh viên có thể nói ra những tâm tư, tình cảm của mình dành cho thầy cô và lãnh đạo Nhà trường.

Phần cuối chương trình, thầy Đỗ Tuấn Minh và cô Hà Lê Kim Anh đã trao giấy khen cho 54 bạn sinh viên là khối trưởng, lớp trưởng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, có nhiều đóng góp trong công tác của khoa, bộ môn và Nhà trường trong năm học 2021-2022.

Chương trình kết thúc với bài phát biểu và những chia sẻ vô cùng chân thành, gần gũi đến từ Hiệu trưởng Đỗ Tuấn Minh. Hiệu trưởng khẳng định tất cả ULISer chúng ta đều là một gia đình và chúng ta phải luôn nỗ lực phấn đấu từng ngày để đồng hành cùng nhau xây dựng một ULIS tốt đẹp hơn. 

Một số hình ảnh khác: 

 

Như Ngọc – ULIS Media