Gặp mặt và trao quyết định cho các ứng viên trúng tuyển viên chức nhà nước năm 2021 – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Gặp mặt và trao quyết định cho các ứng viên trúng tuyển viên chức nhà nước năm 2021

Ngày 15/02/2022, Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt và trao quyết định cho các ứng viên trúng tuyển và được tiếp nhận vào viên chức nhà nước năm 2021 theo hình thức trực tuyến.

Tham dự buổi gặp mặt có Hiệu trưởng Đỗ Tuấn Minh, Trưởng phòng TCCB Dương Quỳnh Hoa, cán bộ Phòng TCCB và các chuyên viên trúng tuyển đợt này.

Tại buổi gặp mặt, Hiệu trưởng Đỗ Tuấn Minh đã gửi lời chúc mừng trúng tuyển đến 56 ứng viên. Cảm ơn các thầy cô đã quyết tâm gắn bó lâu dài với Nhà trường, Hiệu trưởng cũng hy vọng các thầy cô sẽ tiếp tục cố gắng nâng cao trình độ nghiệp vụ, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nuôi dưỡng tình yêu với ULIS và lan tỏa tình yêu này với những người xung quanh, góp phần đóng góp vào sự phát triển chung của Nhà trường. Hiệu trưởng Đỗ Tuấn Minh cũng cảm ơn Phòng TCCB đã hoàn thành nhiệm vụ quan trọng này.

Các ứng viên trúng tuyển đã bày tỏ niềm vui, xúc động khi được nhận quyết định. Cảm ơn các cấp lãnh đạo, các thầy cô đồng nghiệp và cả những em học sinh sinh viên đã chung tay tạo nên môi trường làm việc ấm áp tình thân, các thầy cô quyết tâm sẽ phấn đấu hơn nữa.

Cuối buổi gặp mặt, đại diện Phòng TCCB đã công bố quyết định trúng tuyển và phổ biến các kế hoạch tiếp theo để hoàn thành thủ tục cho các thầy cô.

ULIS Media