Gặp gỡ sinh viên các ngành sư phạm khóa tuyển sinh năm học 2021 – 2022 – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Gặp gỡ sinh viên các ngành sư phạm khóa tuyển sinh năm học 2021 – 2022

Ngày 09/12/2021, Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức chương trình “Gặp gỡ sinh viên Sư phạm khóa tuyển sinh năm học 2021 – 2022” theo hình thức trực tuyến.

Tham dự chương trình có PGS. TS. Hà Lê Kim Anh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo các đơn vị: P.CT&CT HSSV, P.ĐT, P. KHTC, Ban Chủ nhiệm và giáo vụ các Khoa đào tạo, giáo viên chủ nhiệm và toàn thể sinh viên ngành Sư phạm khóa tuyển sinh năm học 2021 – 2022.

Phát biểu khai mạc, Phó Hiệu trưởng Hà Lê Kim Anh khẳng định Trường Đại học Ngoại ngữ là cái nôi đào tạo giáo viên Ngoại ngữ cho cả nước và đào tạo sư phạm là nhánh đào tạo truyền thống, có bề dày uy tín, luôn luôn được Nhà trường rất coi trọng. Phó Hiệu trưởng cũng giới thiệu về nghị định 116 với các chính sách miễn học phí, cấp sinh hoạt phí nhằm hỗ trợ cho sinh viên các ngành sư phạm. Thông qua buổi gặp gỡ, Phó Hiệu trưởng mong muốn các sinh viên khóa QH.2021 hiểu thêm về nghị quyết, chính sách của Chính phủ đối với sinh viên sư phạm, từ đó đồng hành cùng Nhà trường trong việc thực hiện các chính sách này và sẽ thật chủ động, tích cực trong việc học của mình. 

Phó Hiệu trưởng Hà Lê Kim Anh phát biểu khai mạc chương trình

Trong buổi gặp gỡ, các bạn sinh viên ngành Sư phạm khóa tuyển sinh năm học 2021 – 2022 đã được lắng nghe những chia sẻ của cô Trần Thúy Ngân – Đại diện Phòng CT&CT HSSV về những chính sách hỗ trợ học phí, hỗ trợ chi phí sinh hoạt hàng tháng theo các quy chế của Bộ Giáo dục. 

Cô Trần Thúy Ngân – Đại diện Phòng CT&CT HSSV chia sẻ về Chính sách hỗ trợ tiền đóng học phí, chi phí sinh hoạt đối với sinh viên ngành Sư phạm

Các nội dung của chương trình

Đồng thời, tại buổi chia sẻ, Phòng CT&CT HSSV đã giải đáp các thắc mắc của sinh viên sư phạm một cách chi tiết và cụ thể, từ đó giúp các bạn có cái nhìn rõ nét về các quy định, quy chế của Bộ Giáo dục với nhóm ngành sư phạm. 

Chương trình  “Gặp gỡ sinh viên Sư phạm khóa tuyển sinh năm học 2021 – 2022” đã diễn ra vô cùng sôi nổi với sự tham gia tích cực tới từ tất cả các bạn sinh viên. Đây là một chương trình rất bổ ích đối với các sinh viên ngành sư phạm, giúp các bạn hiểu rõ hơn về các chính sách hỗ trợ và có thêm động lực cho quá trình học tập của mình. 

Thanh Hiền