Thầy Blake Nichols: Tôi đang có một cuộc sống hạnh phúc tại đây – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Thầy Blake Nichols: Tôi đang có một cuộc sống hạnh phúc tại đây

Xin chào!! Tên tôi là Blake Nichols và tôi đến từ Utah ở Hoa Kỳ – một sa mạc rộng lớn tuyệt đẹp. Tôi đã rời xa Utah trong gần 15 năm qua để sống ở tại các thị trấn và thành phố khác nhau ở Hoa Kỳ, Kenya và Việt Nam. Trong đó, 6 năm là thời gian tôi sống ở Hà Nội và 4 năm là khoảng thời gian tôi giảng dạy tại ULIS/FLE. Tôi dạy về ‘marketing’ và ‘operations management’ cũng như các khóa học phát triển nghề nghiệp khác trong chương trình của Nhà trường.

Lớn lên ở Utah nhưng tôi sau đó đã chuyển đến Portland, Oregon, Hoa Kỳ, nơi tôi học thạc sĩ kinh doanh và bắt đầu làm việc với các tổ chức và doanh nghiệp phi lợi nhuận. Sau đó tôi chuyển đến một thị trấn nhỏ ở Kenya, nơi tôi làm công việc tình nguyện cho Quân đoàn Hòa bình. Công việc của tôi tập trung vào việc giúp các doanh nhân bắt đầu triển khai công việc kinh doanh. Tôi cũng đã dạy các khóa học kinh doanh tại một trường đại học trong thị trấn mà tôi sinh sống. Sau hai năm rưỡi ở Kenya, tôi đã tìm được một công việc tại D & G Vietnam ở Hà Nội. Tôi chuyển đến Việt Nam để làm việc cho công ty đó, rồi chuyển đến làm cho Vingroup sau một năm. Sau khi làm việc cho Vingroup, tôi đã gia nhập mái nhà ULIS. Tôi cũng bắt đầu làm việc nhiều hơn với các doanh nhân và người khởi nghiệp ở Hà Nội cũng như làm tình nguyện viên cho dự án ‘Keep Hanoi Clean’.

Tôi đã kết bạn với rất nhiều sinh viên ULIS. Tôi luôn luôn thích thú khi thấy học trò của mình trưởng thành và có sự nghiệp phát triển. Thật vui khi trở thành một phần trong cuộc sống của họ và được hỗ trợ họ sau khi tốt nghiệp.

Tôi thích sống ở Việt Nam. Tôi đã thực sự có một cuộc sống tốt ở đây. Tôi đã học tiếng Việt, ăn thức ăn Việt và được hẹn hò với người bạn gái Việt Nam hiện tại của tôi. Đây thực sự là một đất nước đẹp. Tôi đã có một thời gian hạnh phúc ở đây.

Tôi dự định sẽ quay trở lại Mỹ để học tiến sĩ. Tôi dự định sẽ tập trung nghiên cứu về các chủ đề tiếp thị xã hội, đặc biệt là hành vi tiêu dùng xã hội và sử dụng tiếp thị để cải thiện sự an toàn của người dân, cuộc sống và cải thiện cộng đồng của chúng ta hiện nay.

Thật là vui khi được chia sẻ về câu chuyện của mình!

ULIS Media