Thông báo tuyển Chuyên viên Văn phòng Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc
THÔNG BÁO
Về việc tuyển cán bộ hợp đồng
TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ – ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI CẦN TUYỂN:
I/Số lượng và vị trí công tác:
01 người, chuyên viên Văn phòng Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc
II/Chi tiết cụ thể như sau:
- Yêu cầu:
– Tốt nghiệp đại học chính quy loại khá trở lên, chuyên ngành tiếng Hàn Quốc hoặc tiếng Anh.
– Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc; Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm, kiên trì; Có sức khoẻ tốt, đảm bảo hoàn thành công việc được giao.
– Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng tốt (Windows, Excel, Word, PowerPoint, Internet).
– Đối với ứng viên chuyên ngành tiếng Anh, ưu tiên biết tiếng Hàn Quốc giao tiếp (trình độ A1, hoặc topik 1).
- Mô tả công việc:
– Đầu mối quản lý sinh viên của Khoa.
– Thống kê giờ kế hoạch, giờ thực dạy cho các giảng viên của Khoa theo năm học.
– Xây dựng thời khóa biểu giảng dạy và lịch thi các môn học cho các khóa học của Khoa.
– Tổ chức thi học kỳ, thi tốt nghiệp, tổ chức thi các môn do Khoa đảm nhiệm dạy sinh viên.
– Hỗ trợ, tư vấn cho sinh viên của Khoa về chương trình đào tạo toàn khóa học.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Giám hiệu và lãnh đạo Khoa giao.
- Thời gian hợp đồng và quyền lợi:
– Điều kiện làm việc tốt, môi trường làm việc năng động và có nhiều cơ hội phát triển.
– Sau thời gian thử việc sẽ được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật định và các quyền lợi khác theo quy định.
- Hồ sơ:
– Đơn xin dự tuyển.
– Bản khai lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú, có dán ảnh 4 x 6 (xác nhận trong 6 tháng gần nhất).
– Bản sao công chứng bảng điểm đại học; Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ.
– Bản sao công chứng giấy khai sinh.
– Giấy khám sức khoẻ của cơ quan y tế có thẩm quyền (khám trong 6 tháng gần nhất).
Hồ sơ nộp tại Phòng Tổ chức Cán bộ, Phòng 302 – Nhà A1- Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc Gia Hà Nội, Đường Phạm Văn Đồng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội từ ngày 28/8/2017 đến 08/9/2017, trong giờ hành chính. Thời gian tổ chức thi tuyển sẽ thông báo sau./.