Tư vấn tuyển sinh Chương trình bồi dưỡng Nghiệp vụ Sư phạm Ngoại ngữ khóa III  – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Tư vấn tuyển sinh Chương trình bồi dưỡng Nghiệp vụ Sư phạm Ngoại ngữ khóa III 

Tối ngày 16/10/2024, Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức buổi giới thiệu và tư vấn về Chương trình bồi dưỡng Nghiệp vụ Sư phạm Ngoại ngữ khóa III trên nền tảng trực tuyến Zoom Meeting. 

Chương trình bồi dưỡng Nghiệp vụ Sư phạm Ngoại ngữ là khóa học được triển khai với mục đích đào tạo, bồi dưỡng và phát triển kỹ năng sư phạm trong lĩnh vực đào tạo và giảng dạy ngoại ngữ. Học viên tốt nghiệp được nhận Chứng chỉ Nghiệp vụ sư phạm ngoại ngữ (Certificate of Completion in Coaching Skills for Foreign Language Pedagogy) do Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ ký. Chương trình được thiết kế và tham gia giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm của Trường Đại học Ngoại ngữ.

Buổi tư vấn có sự tham gia của đại diện Phòng Đào tạo, Khoa SPTA, Bộ môn Tâm lý – Giáo dục. Đặc biệt, chương trình cũng thu hút nhiều giáo viên, sinh viên đến từ nhiều trường và tỉnh khác nhau trên toàn quốc quan tâm tham dự.

Trong buổi tư vấn, Phó Trưởng phòng Đào tạo Nguyễn Quỳnh Hoa đã cung cấp các thông tin cơ bản của khoá học như căn cứ pháp lý, chương trình học, đối tượng tham gia,…Chương trình bồi dưỡng Nghiệp vụ Sư phạm Ngoại ngữ là chương trình được Trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQGHN phát triển. Học viên hoàn thành chương trình sẽ nhận được chứng chỉ Nghiệp vụ Sư phạm được ký bởi Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ. Không chỉ có giá trị về chứng chỉ, khóa học là cơ hội nâng cao nghiệp vụ cho những học viên muốn tham gia giảng dạy các môn ngoại ngữ trên cả nước.

Với đội ngũ giảng viên chất lượng đến từ Khoa Sư phạm tiếng Anh và Bộ môn Tâm lý – Giáo dục của Trường Đại học Ngoại ngữ, khóa học sẽ giúp học viên phát triển các kỹ năng chuyên môn giảng dạy, mang tới nguồn tri thức phong phú để các thầy cô giáo có thể vững bước trên con đường sự nghiệp giảng dạy trong tương lai.

Cuối buổi Tư vấn là phẩn giải đáp thắc mắc đến từ các bạn học viên tương lai, giúp các bạn hiểu rõ hơn về chương trình học cũng như các nội dung liên quan. Chương trình khép lại sau phần hỏi đáp tích cực và sôi nổi.

Huy Khánh