Trường Đại học Ngoại ngữ gặp mặt trao đổi với Intco Việt Nam tại Sàn Giao dịch Việc làm ULIS CAREER HUB – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Trường Đại học Ngoại ngữ gặp mặt trao đổi với Intco Việt Nam tại Sàn Giao dịch Việc làm ULIS CAREER HUB

Ngày 1/10/2024, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội đã có buổi gặp mặt trao đổi hợp tác với Công ty TNHH Công nghiệp Intco Việt Nam tại Sàn Giao dịch Việc làm ULIS CAREER HUB. Buổi làm việc nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa hai bên, mở ra nhiều cơ hội việc làm và thực tập hấp dẫn, đa dạng các lĩnh vực cho sinh viên ULIS chuyên ngành tiếng Anh và tiếng Trung.

Về phía Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN có thầy Khoa Anh Việt, Phó Trưởng Phòng Chính trị và Công tác Học sinh sinh viên/Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên cùng chuyên viên phụ trách công tác kết nối doanh nghiệp. Về phía đại diện Công ty TNHH Công nghiệp Intco Việt Nam có ông Chen Guo Liang, Xưởng trưởng nhà máy; bà Đỗ Thị Liên, Trưởng phòng Nhân sự và bà Đỗ Thu Thủy, Chuyên viên nhân sự.

Trong buổi làm việc, hai bên đã cùng nhau trao đổi về các định hướng hợp tác trong tương lai, tập trung vào việc tổ chức cho sinh viên tham quan nhà máy, tổ chức hội thảo việc làm cũng như tổ chức các chương trình thực tập và việc làm cho sinh viên năm cuối của Khoa Sư phạm Tiếng Anh và Khoa NN&VH Trung Quốc.

Công ty TNHH Công nghiệp Intco Việt Nam đánh giá cao năng lực của sinh viên ULIS và bày tỏ mong muốn tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên thực tập, đồng thời cam kết mang đến nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Đại diện Trường Đại học Ngoại ngữ, thầy Khoa Anh Việt khẳng định năng lực của sinh viên Nhà trường hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của Intco Việt Nam, đồng thời giới thiệu thêm về các hoạt động kết nối ứng viên và Công ty. Thầy cũng có những chia sẻ về không gian Sàn Giao dịch Việc làm ULIS CAREER HUB, nơi tiếp đón các đơn vị tuyển dụng và các ứng viên năng động, sáng tạo mong muốn thể hiện khẳng định bản thân.

Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN vẫn luôn sẵn sàng hỗ trợ các đơn vị có nhu cầu tuyển dụng các ứng viên ULIS thông qua các kênh truyền thông hỗ trợ việc làm trên fanpage trung tâm hỗ trợ sinh viên: https://www.facebook.com/ssc.ulis, website ngân hàng việc làm: https://job.ulis.vnu.edu.vn/ và đặc biệt doanh nghiệp có thể trực tiếp chia sẻ và phỏng vấn ứng viên tại Sàn Giao dịch Việc làm ULIS CAREERHUB.