Chia sẻ về Nguyên tắc khi làm Khoá luận tốt nghiệp cho sinh viên khoá QH2021.F1 – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Chia sẻ về Nguyên tắc khi làm Khoá luận tốt nghiệp cho sinh viên khoá QH2021.F1

Ngày 21/09/2024, Trường Đại học Ngoại ngữ (Đại học Quốc gia Hà Nội) đã tổ chức Tọa đàm “Nguyên tắc khi làm Khóa luận tốt nghiệp” cho sinh viên khóa QH2021.F1 theo hình thức trực tuyến trên nền tảng Zoom Meeting.

Đây là buổi tọa đàm đầu tiên trong chuỗi tọa đàm hướng dẫn làm khóa luận tốt nghiệp cho khóa QH.2021. Diễn giả của chương trình là cô Nguyễn Quỳnh Hoa – Phó trưởng Phòng Đào tạo và cô Trần Thị Lan Anh – Phó trưởng Khoa Sư phạm tiếng Anh.

Buổi tọa đàm gồm 2 nội dung chính: Quy định làm KLTN đối với sinh viên đại học chính quy tại Trường ĐHNN, ĐHQGHN (cô Nguyễn Quỳnh Hoa trình bày) và Những nguyên tắc chung khi làm KLTN (cô Trần Thị Lan Anh trình bày).

Phần chia sẻ đầu tiên bao gồm thông tin về: các công việc cần thực hiện, các văn bản cần lưu ý và điều kiện làm KLTN. Phần trình bày thứ hai tập trung vào các vấn đề: đạo đức nghiên cứu, lấy mẫu và độ tin cậy, chính xác. Thông qua đó, sinh viên đã được tìm hiểu cách thức để làm một khóa luận sao cho đúng quy định, phù hợp mong muốn của bản thân.

Buổi tọa đàm cũng đặt ra một số câu hỏi giúp sinh viên nắm chắc những nguyên tắc khi làm KLTN. Bên cạnh đó, sinh viên cũng được trao đổi và đặt câu hỏi trong khung hỏi đáp của phòng Zoom.

Kết thúc buổi tọa đàm là bảng câu hỏi giúp sinh viên kiểm tra lại kiến thức.

Xem lại tài liệu tại ĐÂY.