Tổng kết Khóa học ULIS Success 2024 và Cuộc thi “Tỏa sáng bản lĩnh ULISers” 2024 – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Tổng kết Khóa học ULIS Success 2024 và Cuộc thi “Tỏa sáng bản lĩnh ULISers” 2024

Ngày 30/8/2024, tại Homies A2 và Hoà Lạc, Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức chương trình Tổng kết Khóa học ULIS Success 2024 và Cuộc thi “Tỏa sáng bản lĩnh ULISers” 2024 nhằm tổng kết hành trình của Khóa học và Cuộc thi, tạo cơ hội kết nối giữa phụ huynh, tân sinh viên, thầy cô và Nhà trường.

Tham dự chương trình có Chủ tịch Hội đồng trường Đỗ Tuấn Minh, Phó Hiệu trưởng Hà Lê Kim Anh, Chủ tịch mạng lưới cựu học sinh, sinh viên Nguyễn Lân Trung, các thầy cô Thường trực Ban truyền thông Tuyển sinh ĐHCQ 2024, đại diện phòng Đào tạo, phòng Chính trị và Công tác Học sinh Sinh viên, đại diện giảng viên tham gia giảng dạy khóa học ULIS Success và đặc biệt là sự có mặt của phụ huynh sinh viên và Top 20 thí sinh xuất sắc đạt giải cuộc thi “Tỏa sáng bản lĩnh Ulisers”.

Sau thành công khóa 1 của khóa học “ULIS SUCCESS” – Hành trang tới tương lai” – được tổ chức vào năm 2023, ULIS SUCCESS 2024 đã được khởi động nhằm tạo cơ hội cho các em học sinh THPT trên toàn quốc được trải nghiệm môi trường đại học ngay khi còn ngồi trên ghế Nhà trường. ULIS SUCCESS 2024 đã nhận được tổng cộng 1239 học sinh quan tâm đăng ký tham gia cho cả 2 đợt.

Nhằm đánh giá, tổng kết khóa học “ULIS SUCCESS 2024 – Hành trang tới tương lai”; với mong muốn phát huy tính sáng tạo, năng động, bản lĩnh của các sinh viên tương lai ULIS cũng như tạo cơ hội giao lưu kết nối giữa học viên với sinh viên, thầy cô và Nhà trường, cuộc thi Tỏa sáng bản lĩnh ULISers 2024 được Trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQGHN tổ chức vào ngày 16/08/2024 bằng hình thức trực tuyến.

Phát biểu khai mạc, Phó Hiệu trưởng Hà Lê Kim Anh gửi lời chào mừng tới các phụ huynh và Top 20 Cuộc thi Tỏa sáng bản lĩnh ULISers 2024, cô cũng gửi chúc mừng các bạn vì đã cố gắng hết sức mình để đạt được kết quả cao. Phó Hiệu trưởng tin rằng, sau cuộc thi, với hành trang là những kế hoạch sáng tạo, gắn liền với thực tế, các tân sinh viên sẽ đạt được nhiều thành tích ấn tượng hơn nữa và có 4 năm đáng nhớ tại mái nhà chung ULIS.

Đại diện Ban tổ chức khóa học, Trưởng Phòng Đào tạo Nguyễn Thúy Lan đã trình bày báo cáo tổng kết Khóa học ULIS Success. Cô cho biết các học viên hoàn thành khóa học được cấp chứng nhận cũng như được phủ điểm toàn bộ học phần Kỹ năng bổ trợ sau khi chính thức trở thành Tân sinh viên của trường.

Thông qua Cuộc thi tỏa sáng bản lĩnh ULISer với hơn 400 bài dự thi, Nhà trường cũng đã tìm ra Top 20 thí sinh xuất sắc cũng chính là 20 dự án tương lai đầy thuyết phục và hấp dẫn.

Cụ thể các giải thưởng như sau:

Giải Nhất – sinh viên Trương Ngọc Anh

Giải Nhì – sinh viên Cấn Thị Thu Hằng, Hoàng Diệu Anh

Giải Ba – sinh viên Đồng Thị Nguyệt Ánh, Vũ Thị Trà Giang, Nguyễn Bá Trường Duy

Giải Khuyến khích – sinh viên Ngô Thị Ngọc Hà, Nguyễn Thùy Dương, Lê Thanh Thảo, Trần Diệu Linh

Giải sáng tạo – sinh viên Nguyễn Phương Thúy, Ngô Thảo Linh, Nguyễn Mạnh Tiến, Vũ Hương Giang, Nguyễn Thu Thuỷ, Trần Thị Hồng Hà, Ngô Thu Hằng, Trần Phương Anh , Trần Thị Diệu Thảo, Phạm Phương Mai

Phát biểu tại chương trình, sinh viên Trương Ngọc Anh bày tỏ niềm vui mừng và xúc động khi đạt giải Nhất của cuộc thi Toả sáng Bản lĩnh ULISer. Được tham gia khoá học ULIS SUCCESS 2024 là cơ hội tuyệt vời để Ngọc Anh nói riêng và các học viên khác nói chung được học tập nâng cao các kỹ năng của bản thân, có sự chuẩn bị vững vàng và một tâm thế tốt nhất để bước vào chặng đường 04 năm học tập tại môi trường Đại học sắp tới. Ngọc Anh cũng bày tỏ lời cảm ơn tới Nhà trường, thầy cô và gia đình đã luôn bên cạnh đồng hành và ủng hộ em trên hành trình vừa qua. Trương Ngọc Anh hiện cũng đang là tân sinh viên Khoa Sư phạm Tiếng Anh của Nhà trường.

Tiếp nối chương trình, các tân sinh viên cùng phụ huynh đã tham gia hoạt động trải nghiệm kết nối dành cho phụ huynh, sinh viên và thầy cô; hoạt động tham quan Đại học Quốc gia Hà Nội và Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh tại Hoà Lạc.

BTC