Tập huấn cán bộ tham gia công tác tổ chức khóa bồi dưỡng “Thầy cô giáo hạnh phúc” – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Tập huấn cán bộ tham gia công tác tổ chức khóa bồi dưỡng “Thầy cô giáo hạnh phúc”

Ngày 25/07/2024, Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức buổi tập huấn cán bộ tham gia công tác tổ chức khóa bồi dưỡng “Thầy cô giáo hạnh phúc” tại Homies A2. 

Tham dự buổi tập huấn có Phó Hiệu trưởng Hà Lê Kim Anh, đại diện lãnh đạo Phòng Tổ chức cán bộ, các giảng viên khách mời và các thầy cô đảm nhận công tác tổ chức khóa bồi dưỡng “Thầy cô giáo hạnh phúc”.

Buổi tập huấn diễn ra nhằm hỗ trợ các thầy cô đảm nhận công tác tổ chức khóa bồi dưỡng chuẩn bị tốt cho các hoạt động của kháo học nhằm phát triển năng lực trí tuệ cảm xúc cho cán bộ giảng dạy, cán bộ phục vụ đào tạo, cung cấp những công cụ hữu ích để thầy cô, cán bộ có thể áp dụng trong công việc và cuộc sống nhằm kiến tạo hạnh phúc cho bản thân, gia đình, lớp học và cộng đồng.

Chia sẻ tại buổi tập huấn, Phó Hiệu trưởng Hà Lê Kim Anh đã nhắn nhủ thông điệp các thầy cô hãy là những người đồng hành giúp các các giáo viên, giảng viên, cán bộ trong trường khi tham gia khóa bồi dưỡng “Thầy cô giáo hạnh phúc” tăng cường sự kết nối, thấu cảm và chia sẻ.

Buổi tập huấn là một chuỗi các hoạt động nhóm xoay quanh các chủ đề ” Tận hưởng hạnh phúc từ những điều bình dị” và “Kiến tạo một cuộc đời ý nghĩa” nhằm giúp các thầy cô đảm nhận công tác tổ chức khóa bồi dưỡng “Thầy cô giáo hạnh phúc” hiểu hơn về ý nghĩa của khóa học cũng như củng cố thêm những kiến thức và kỹ năng để điều hành và tổ chức khóa học sau này. 

Chương trình tập huấn cán bộ tham gia công tác tổ chức khóa bồi dưỡng “Thầy cô giáo hạnh phúc” đã diễn ra vô cùng sôi nổi với sự tham gia nhiệt tình tới từ tất cả các thầy cô tham gia.

Khóa bồi dưỡng được tổ chức trong 01 ngày, lịch bồi dưỡng cụ thể như sau:
1. Viên chức, người lao động là giáo viên Trường THCS Ngoại ngữ, Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ
Thời gian dự kiến: Ngày 15/8/2024 (Thứ Năm)
+ Sáng: Từ 8
h00 – 11h30
+ Chiều: 13h30 – 16h30

2. Viên chức, người lao động là giảng viên; cán bộ phục vụ đào tạo trong toàn Trường.
(Thời gian tổ chức Khóa bồi dưỡng sẽ thông báo sau).

Một số hình ảnh khác:

     

ULIS Media