Gặp mặt và trao quyết định cho các ứng viên trúng tuyển viên chức nhà nước năm 2024 – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Gặp mặt và trao quyết định cho các ứng viên trúng tuyển viên chức nhà nước năm 2024

Ngày 24/06/2024, Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt và trao quyết định tiếp nhận vào viên chức nhà nước năm 2024 cho các ứng viên trúng tuyển.

Tham dự buổi gặp mặt có Hiệu trưởng Nguyễn Xuân Long, Trưởng phòng TCCB Dương Quỳnh Hoa, cán bộ Phòng TCCB và các ứng viên trúng tuyển đợt này.

Mở đầu buổi gặp mặt, Hiệu trưởng Nguyễn Xuân Long đã đại diện Nhà trường trao quyết định cho các ứng viên trúng tuyển vào viên chức nhà nước năm 2024.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Hiệu trưởng Nguyễn Xuân Long gửi lời chúc mừng đến 48 ứng viên trúng tuyển và cảm ơn các thầy cô đã quyết tâm gắn bó lâu dài với Nhà trường. TS. Nguyễn Xuân Long cũng hy vọng các thầy cô sẽ tiếp tục cố gắng nâng cao trình độ nghiệp vụ, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nuôi dưỡng tình yêu với ULIS và lan tỏa tình yêu này với những người xung quanh, đóng góp vào sự phát triển chung của Nhà trường.

Đại diện cho các ứng viên trúng tuyển đợt này, thầy Cung Anh Tuấn gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Nhà trường khi đã tạo điều kiện và tổ chức thành công kỳ thi. Nhờ đó mà các ứng viên có cơ hội được công tác và gắn bó lâu dài hơn nữa tại Trường Đại học Ngoại ngữ.

Cuối buổi gặp mặt, đại diện Phòng TCCB đã công bố quyết định trúng tuyển và phổ biến các bước tiếp theo để hoàn thành thủ tục trúng tuyển.


Hoàng Anh/ĐSTT