Bế giảng khóa bồi dưỡng “Trí tuệ nhân tạo AI trong giảng dạy và kiểm tra đánh giá tiếng Anh đảm bảo công bằng và an toàn” cho giảng viên Ngoại ngữ các trường Công an nhân dân – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Bế giảng khóa bồi dưỡng “Trí tuệ nhân tạo AI trong giảng dạy và kiểm tra đánh giá tiếng Anh đảm bảo công bằng và an toàn” cho giảng viên Ngoại ngữ các trường Công an nhân dân

Ngày 11/12/2023, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội phối hợp với Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức Lễ Bế giảng khóa bồi dưỡng “Trí tuệ nhân tạo trong giảng dạy và kiểm tra đánh giá tiếng Anh đảm bảo công bằng và an toàn” dành cho giảng viên Ngoại ngữ các trường Công an nhân dân. 

Tham dự buổi lễ, về phía Trường Đại học Ngoại ngữ có Trưởng khoa ĐT&BD Ngoại ngữ Trần Thị Thu Hiền, Phó Trưởng khoa ĐT&BD Ngoại ngữ Đỗ Tuấn Long và giảng viên khóa học. Về phía Học viện Cảnh sát nhân dân có Trưởng khoa Ngoại ngữ Hoàng Ngọc Nguyễn Hồng và học viên. 

Tại buổi lễ, Phó Trưởng khoa ĐT&BD Ngoại ngữ Đỗ Tuấn Long đã đọc quyết định trao giấy chứng nhận cho 32 học viên xuất sắc hoàn thành khóa học. Đại diện Trường Đại học Ngoại ngữ và Học viện Cảnh sát nhân dân đã trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho các thầy cô.

Phát biểu tại chương trình, Trưởng khoa ĐT&BD Ngoại ngữ Trần Thị Thu Hiền đã gửi lời chúc mừng tới các học viên hoàn thành khóa học. Cô tin rằng lớp bồi dưỡng đã cung cấp những kiến thức bổ ích cho thầy cô đến từ các trường Công an nhân dân trong việc giảng dạy và kiểm tra đánh giá tiếng Anh thông qua trí tuệ nhân tạo AI. Từ đó, thầy cô có thể phần nào ứng dụng vào chương trình giảng dạy tại trường.

 Trưởng khoa Ngoại ngữ Hoàng Ngọc Nguyễn Hồng cũng cảm ơn các thầy cô học viên đã tích cực học tập và tham gia khóa bồi dưỡng. Đó chính là một trong những yếu tố góp phần tạo nên sự thành công của toàn lớp học. Hơn nữa, Trưởng khoa cũng mong muốn Học viện Cảnh sát nhân dân sẽ đồng hành cùng Trường Đại học Ngoại ngữ tổ chức nhiều khóa học bồi dưỡng bổ ích hơn dành cho học viên toàn trường nói chung và các trường Công an khác nói riêng. 

Lễ Bế giảng khóa bồi dưỡng “Trí tuệ nhân tạo AI trong giảng dạy và kiểm tra đánh giá Tiếng Anh đảm bảo công bằng và an toàn” khép lại với phần trao chứng chỉ, tặng quà và chụp ảnh lưu niệm.

Một số hình ảnh khác:

Xem thêm ảnh tại ĐÂY.

Hương Giang/ĐSTT