[UNC2023] Nhà tài trợ Đồng: Fubon Life Việt Nam – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

[UNC2023] Nhà tài trợ Đồng: Fubon Life Việt Nam

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam Fubon Life Việt Nam là Nhà tài trợ Đồng của Hội thảo quốc gia 2023 “Nghiên cứu và giảng dạy ngoại ngữ, ngôn ngữ và quốc tế học tại Việt Nam”.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) là công ty con của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Fubon (Đài Loan), trực thuộc Tập đoàn Tài chính Fubon, là tập đoàn tài chính lớn thứ hai trên thị trường chứng khoán Đài Loan. Tập đoàn có tổng tài sản đạt 378,8 tỷ USD với số lượng nhân viên là 45.174 người (Số liệu tháng 12/2021) và không ngừng vươn lên mạnh mẽ để phục vụ hơn mười triệu khách hàng trên toàn cầu.

Nhằm mở rộng phát triển kinh doanh tại thị trường Việt Nam, Fubon Life Việt Nam cần tuyển dụng số lượng lớn vị trí Quản lý kinh doanh và Nhân viên kinh doanh. Fubon Life Việt Nam cũng là địa chỉ thực tập lý tưởng đối với các bạn thực tập sinh. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, giúp thực tập sinh học hỏi được nhiều kiến thức về bảo hiểm cũng như các kỹ năng bán hàng, Fubon Life Việt Nam hy vọng sẽ nhận được sự quan tâm của các ứng viên.

Chi tiết các vị trí tuyển dụng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Fubon Việt Nam

Trụ sở: Tầng 10 và 11, tòa nhà Discovery Complex, số 302 Cầu Giấy, P. Dịch vọng, Q. Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

  • Bộ phận Quản lý kinh doanh – Ban kinh doanh FTHN002: Tầng 29, tòa nhà Discovery Complex, số 302 Cầu Giấy.
  • Hoài: 0348543187 (Zalo)
  • Email: hoai.pham@fubon.com