Giao lưu cùng GS. Trương Nguyện Thành với thể dục Mind-Body KIDAO – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Giao lưu cùng GS. Trương Nguyện Thành với thể dục Mind-Body KIDAO

Chiều ngày 20/09/2022, Công đoàn Trường ĐHNN, ĐHQGHN đã tổ chức chương trình giao lưu cùng GS.TS Trương Nguyện Thành với thể dục Mind-body KIDAO nhằm nâng cao sức khỏe TÂM – TRÍ – THỂ cho cán bộ Nhà trường.

GS. Trương Nguyện Thành đã từng giảng dạy tại ĐH Utah, Mỹ. Ông từng có thời gian giảng dạy và công tác tại Viện Khoa học và Công nghệ tính toán Thành phố Hồ Chí Minh, Đại Học Hoa Sen và hiện nay là Đại Học Văn Lang. GS. Thành nổi tiếng thế giới với hàng trăm bài viết đăng tải trên các Tạp chí khoa học uy tín. Không chỉ là người truyền cảm hứng cho sv trong học tập, sáng tạo, GS. Thành cũng là hình mẫu cho mọi người noi theo trong việc tập luyện thể dục thể thao và chăm sóc bản thân.

Buổi giao lưu có sự tham gia của PGS.TS Hà Lê Kim Anh – Phó Hiệu trưởng, đại diện BCH Công đoàn Trường cùng toàn thể các cán bộ quan tâm. Trong buổi giao lưu, GS. đề cập đến 3 trụ cột chính để có sức khỏe tốt, lý do GS. sáng tạo ra môn thể dục Mind-Body KIDAO, và KIDAO có gì đặc biệt so với các môn thể dục khác. Và trong chương trình, cán bộ đã có cơ hội được trải nghiệm KIDAO và tham gia một phần thử thách sức bền.

Chương trình khép lại sau phần trải nghiệm vận động thú vị.

Công Đoàn