Cựu sinh viên khóa 34 Khoa Anh – Mỹ ủng hộ 60 triệu đồng cho 2 quỹ học bổng của trường – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Cựu sinh viên khóa 34 Khoa Anh – Mỹ ủng hộ 60 triệu đồng cho 2 quỹ học bổng của trường

Ngày 6/10/2024, tại Hội trường Vũ Đình Liên đã diễn ra Lễ kỷ niệm 20 năm ngày ra trường của khóa 34 Khoa Anh – Mỹ (niên khóa 2000 – 2004) Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội với chủ đề “20 years on – Where dreams began”. 

Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo các đơn vị trong trường và toàn thể cựu sinh viên khóa 34 Khoa Anh – Mỹ.

Với chủ đề “20 years on – Where dreams began”, đây là cơ hội nhìn lại chặng đường 20 năm ra trường của các sinh viên K34 Khoa Anh – Mỹ. Lễ kỷ niệm cũng là dịp gặp gỡ và giao lưu của các cựu sinh viên, của thầy và trò, từ đó gắn kết Nhà trường và cựu sinh viên. 

Đặc biệt, trong chương trình, khóa 34 Khoa Anh – Mỹ đã trao tặng số tiền 60 triệu đồng ủng hộ cho 2 quỹ học bổng của trường, bao gồm 30 triệu đồng dành tặng cho Quỹ học bổng Ước mơ xanh của Trường Đại học Ngoại ngữ và 30 triệu đồng dành tặng cho Quỹ học bổng của Khoa Sư phạm tiếng Anh. Món quà từ khóa 34 là lời tri ân tới Nhà trường vì đã rèn giũa nên những thế hệ cử nhân tài năng, có nhiều đóng góp cho xã hội.

Khóa 34 Khoa Anh – Mỹ gửi tặng 30 triệu đồng dành tặng cho Quỹ học bổng của Khoa Sư phạm tiếng Anh

Khóa 34 Khoa Anh – Mỹ gửi tặng 30 triệu đồng dành tặng cho Quỹ học bổng Ước mơ xanh của Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Khép lại chương trình kỷ niệm là phần minigame và giao lưu văn nghệ “Trở về miền ký ức” do các giảng viên và cựu sinh viên Khoa Anh – Mỹ thể hiện. 

Lễ kỷ niệm 20 năm ngày ra trường khóa 34 Khoa Anh – Mỹ Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội đã khép lại trong bầu không khí xúc động. 20 năm trôi qua nhưng tình cảm gắn bó, đoàn kết và tinh thần “tôn sư trọng đạo” vẫn là cầu nối vững chắc giúp Nhà trường và các cựu sinh viên kết nối, từ đó xây dựng mạng lưới cựu học sinh sinh viên ULIS ngày càng vững mạnh và phát triển. 

Trước đó một ngày, cũng trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 20 năm ngày ra trường của khóa 34 Khoa Anh – Mỹ, tại sân bóng Khu liên hợp thể thao đã diễn ra các trận đá bóng đá giao hữu giữa cán bộ ULIS, cựu sinh viên K34 Khoa Anh – Mỹ và cựu học sinh sinh viên Nhà trường. Chương trình giao lưu bóng đá đã thể hiện được tinh thần kết nối và gắn bó giữa các thế hệ cán bộ ULIS, cựu sinh viên K34 Khoa Anh – Mỹ và các cựu học sinh sinh viên.

Một số hình ảnh khác:

Hương Giang