Ngày hội Kết nối và Tổng kết Chương trình Đại sứ Truyền thông năm học 2023-2024  – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Ngày hội Kết nối và Tổng kết Chương trình Đại sứ Truyền thông năm học 2023-2024 

Trong tháng 9/2024, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức Ngày hội Kết nối và Tổng kết Chương trình Đại sứ Truyền thông năm học 2023 – 2024. Đây là hoạt động được triển khai nhằm tổng kết chương trình, tri ân và vinh danh những nỗ lực không ngừng của các Đại sứ Truyền thông trong suốt một năm hoạt động nhiệt huyết và sáng tạo.

Hành trình Đại sứ Truyền thông năm học 2023 – 2024, thuộc Chương trình Đại sứ ULIS 2024, đã khép lại với nhiều thành tựu đáng tự hào. Các bạn sinh viên, trong màu áo đặc trưng của Đại sứ ULIS, đã có cơ hội được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, mới mẻ, góp phần to lớn vào việc thúc đẩy hoạt động truyền thông và phát triển thương hiệu của ULIS. Để ghi nhận những cống hiến đó, Nhà trường đã tổ chức Ngày hội kết nối đầy ý nghĩa, tạo cơ hội để các Đại sứ giao lưu, học hỏi và cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm sau một nhiệm kỳ đầy thành công và thách thức.

Ngày hội Kết nối được tổ chức ngoài trời với các trò chơi thú vị như đoàn kết, đoán từ, zombie… với mục tiêu rèn luyện kỹ năng truyền thông và phát triển sự gắn kết giữa các Đại sứ. Cũng trong ngày hội, các Đại sứ đã dành thời gian để gửi tới nhau những tâm tình, lời chúc và viết thiệp gửi gắm tình cảm tới các thầy cô trong đội ngũ Ban Tổ chức chương trình.

Sau khi kết thúc hoạt động ngoài trời, các Đại sứ Truyền thông đã tham dự buổi Tổng kết Chương trình Đại sứ Truyền thông năm học 2023 – 2024. Tham dự buổi lễ có Phó Hiệu trưởng Lâm Quang Đông, Ban Tổ chức chương trình Đại sứ Truyền thông năm học 2023 – 2024 và 50 Đại sứ Truyền thông.

Trong chương trình, thầy cô và các đại sứ đã cùng nhìn lại 1 năm hoạt động qua hai video tổng kết và cảm nghĩ do chính các Đại sứ thực hiện.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Hiệu trưởng Lâm Quang Đông đánh giá cao các hoạt động, thành quả của chương trình. Phó Hiệu trưởng hy vọng với sự nhiệt huyết, năng lượng của tuổi trẻ, các Đại sứ Truyền thông sẽ tích cực hơn nữa, góp phần lan hình ảnh của ULIS đến gần hơn với mọi người.

Cũng tại buổi lễ, Giám đốc TT CNTT-TT&HL Trịnh Hải Tuấn nhấn mạnh: “Chương trình Đại sứ Truyền thông năm học 2023 – 2024 đã ghi dấu sự phát triển vượt bậc so với năm đầu tiên. Những nỗ lực không ngừng nghỉ của các Đại sứ đã giúp lan tỏa hình ảnh của ULIS tới cộng đồng. Thầy tin tưởng rằng các bạn sẽ tiếp tục phát huy tinh thần sáng tạo và chuyên nghiệp để đóng góp vào thành công của năm học mới.”

Tiếp nối chương trình là phần đóng góp, đề xuất cải tiến cho chương trình trong năm tới, nhằm đảm bảo hoạt động hiệu quả hơn, thu hút thêm nhiều sinh viên tài năng và tiếp tục xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp của Trường Đại học Ngoại ngữ.

Lễ Tổng kết khép lại với phần trao thưởng và vinh danh các Đại sứ có đóng góp nổi bật trong suốt nhiệm kỳ vừa qua, đặc biệt là các Trưởng nhóm và Phó nhóm của ba nhóm chính: Lan tỏa thông tin, Xử lý thông tin và Kỹ thuật truyền thông. Bên cạnh đó, 5 Đại sứ xuất sắc nhất đạt danh hiệu “Đại sứ Thủ lĩnh năm 2024” cũng đã được vinh danh như một sự công nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình.

Ngày hội Kết nối và Tổng kết Chương trình Đại sứ Truyền thông năm học 2023 – 2024 đã kết thúc trong không khí phấn khởi, với những phần quà nhỏ xinh do chính BTC chuẩn bị cùng các tiết mục văn nghệ do các thầy cô và Đại sứ Truyền thông tài năng thể hiện.

Một số hình ảnh tại chương trình: