Đại diện ULIS tham gia Hành trình tham quan trải nghiệm và học tập về Đổi mới sáng tạo và Khởi nghiệp tại Hàn Quốc – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Đại diện ULIS tham gia Hành trình tham quan trải nghiệm và học tập về Đổi mới sáng tạo và Khởi nghiệp tại Hàn Quốc

Từ ngày 14 đến ngày 19/7/2024, Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia phối hợp cùng Công ty Cổ phần BamBuUP và The Next Challenge Foundation đã tổ chức Chương trình “Hành trình tham quan trải nghiệm và học tập về Đổi mới sáng tạo và Khởi nghiệp tại Hàn Quốc”.

Chương trình được triển khai với mục tiêu nâng cao năng lực, mở rộng kết nối, tăng cường hoạt động hợp tác, tạo động lực cho các cá nhân và tổ chức kết nối và học tập về Đổi mới sáng tạo và Khởi nghiệp.

Tham gia đoàn có cán bộ, nhân viên Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia; Ban Giám hiệu các trường Đại học; Ban Giám đốc các trường có đơn vị là thành viên của Mạng lưới Đổi mới sáng tạo và Khởi nghiệp Đại học và Cao đẳng (VNEI) và Ban giám đốc các đơn vị thuộc Mạng lưới VNEI. Phó Hiệu trưởng Hà Lê Kim Anh đã đại diện Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội tham gia chương trình này.

Xuyên suốt chuyến đi, đoàn đã được tham quan nhiều địa điểm như: Samsung Innovation Museum, tổ chức The Next Challenge Foundation, trung tâm Ewha Woman University Startup Support Center, trung tâm Tips Town,… và tham gia vào các buổi đào tạo như Science of Learning & Entrepreneurship (Khoa học Học tập & Khởi nghiệp), Startup Accelerating Curriculum Design (Thiết kế Chương trình Tăng tốc Khởi nghiệp). Qua đó, chương trình “Hành trình tham quan trải nghiệm và học tập về Đổi mới sáng tạo và Khởi nghiệp tại Hàn Quốc” đã mang đến nhiều kiến thức, bài học kinh nghiệm bổ ích về hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp cho các cán bộ, nhân viên tham gia. Thông qua sự kiện, các lãnh đạo và cán bộ sẽ áp dụng kiến thức, kỹ năng, góp phần xây dựng chiến lược hiệu quả các hoạt động về đổi mới sáng tạo, khởi nghiệp tại đơn vị mình.